Cách nhận biết tủ bếp gỗ gõ đỏ đơn giản nhất

Cách nhận biết tủ bếp gỗ gõ đỏ đơn giản nhất 2024

Gỗ gõ đỏ là gì ? 

Cây gỗ gõ đỏ thuộc loại thực vật họ đậu, ưa sáng và thường phát triển khá chậm. Chúng thường phân bố và sinh trưởng ở trong rừng xanh hoặc rừng nửa rụng lá, trên những tầng đất thấp.

Chính bởi những đặc điểm sinh trưởng trên của gỗ gõ đỏ mà loại cây này thường phân bố , sinh trưởng và phát triển chủ yếu ở một số nước vùng Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Trung Quốc…. trong đó có cả Việt Nam.

Hiện nay, chất liệu gỗ gõ đỏ được xếp vào nhóm 1 – loại gỗ quý hiếm của Việt Nam. Tuy nhiên, bởi tình trạng chặt phá rừng diễn ra ngày càng nghiêm trọng nên dòng gỗ gõ đỏ này đã trở thành loại gỗ được bảo tồn. Vì thế, trên thị trường nội thất Việt Nam hiện nay, các dòng gỗ gõ đỏ được sử dụng để làm tủ bếp thường là gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ Nam phi, Lào… Do vậy mà mức giá tủ bếp gỗ gõ đỏ cũng có phần đắt hơn so với các dòng gỗ tự nhiên khác.

Cách nhận biết tủ bếp gỗ gõ đỏ đơn giản nhất 2024

Tủ bếp gỗ gõ đỏ được mọi gia đình Việt ưa chuộng

Gỗ Gõ Đỏ từ lâu được xem như một dòng gỗ tượng trưng cho sự sung túc, ấm no. Sở hữu tông đỏ quyến rũ nhưng ấm cúng, mẫu gỗ luôn làm nổi bật tối đa nét sang trọng trong mọi không gian, nhờ đó mà nó được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất gia đình.
Mỗi một không gian bếp Nội Thất Artdeco Vina sẽ cho ra một mẫu tủ bếp đẹp khác nhau, nhưng với chất liệu gỗ Gõ đỏ tự nhiên thì tất cả tủ bếp gỗ gõ đỏ đều đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc. Bởi không có loại gỗ nào phù hợp hơn với môi trường ẩm trong khu bếp như gỗ gõ đỏ tự nhiên.

2. Đặc tính của các sản phẩm tủ bếp gỗ gõ đỏ

Là một loại gỗ quý hiếm, có khả năng chống lại sâu bệnh và côn trùng gây bệnh hiệu quả. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ gõ đỏ cũng thừa hưởng những đặc tính tốt của loại gỗ này. Chúng có khả năng chống mối mọt, côn trùng hiệu quả. Đồng thời, với khả năng chịu nhiệt tốt, có độ chống nước cao, sản phẩm này vô cùng phù hợp để sử dụng trong môi trường bếp.

Bên cạnh đó, tủ bếp gổ gõ đỏ cũng có độ bền, độ cứng cùng giá trị thẩm mỹ tuyệt vời. Sự hoài cổ nhưng không kém phần sang trọng của tủ gỗ gõ sẽ khiến không gian bếp gia đình bạn trở nên đẳng cấp và truyền tải ý nghĩa phong thủy to lớn cho tổ ấm gia đình bạn.

Cách nhận biết tủ bếp gỗ gõ đỏ đơn giản nhất 2024

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp gỗ tự nhiên, Nội Thất Artdeco Vina tự tin sẽ mang lại những sản phẩm tủ bếp chất lượng và đảm bảo giá thành hợp lý nhất cho quý khách hàng.

 

Nội Thất Artdeco Vina là đơn vị chuyên tư vấn – thiết kế – thi công Tủ bếp:

 

– Trực tiếp khảo sát tại địa điểm thi công

– Miễn phí tư vấn

– Trực tiếp sản xuất, không qua trung gian

– Sản phẩm tủ bếp được bảo hành trong vòng 2 năm.

Showroom: Số 313 đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM

Hotline tư vấn 24/24: – 0915892895

Email: artdecovina@gmail.com

 

Trả lời

0915 892 895