Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó tân cổ điển

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó tân cổ điển 2024

TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ TÂN CỔ ĐIỂN

Với phong cách thiết kế hiện đại, tủ bếp gỗ óc chó đem đến sự đơn giản mà không mất đi nét sang trọng, trang nhã, tinh tế trong không gian phòng bếp của bạn.Vẻ thẩm mỹ và sang trọng của Gỗ óc chó giúp tạo cảm hứng cho người nội trợ nấu những bữa ăn ngon cho cả gia đình.

Trong thiết kế tủ bếp, gỗ óc chó luôn là lựa chọn được ưu tiên bởi:

– Óc chó là loại gỗ có độ bền cao, khả năng chống chịu cong vênh, mối mọt cực tốt. Chất lượng gỗ bền vững với thời gian, thách thức cả thời tiết. Khó ảnh hưởng bởi tác động của môi trường.

– Tính thẩm mỹ cao với vẻ ngoài nổi bật và đầy hấp dẫn. Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của gỗ được hiện lên bởi những thớ gỗ, đường nét vân gỗ uyển chuyển, mềm mại. Dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola. Có thể nói gỗ óc chó sở hữu một vẻ đẹp mà không nhóm gỗ nào có được.

– Đem đến tài lộc, may mắn: gỗ óc chó vẫn thường được ví có thể mang tới sự may mắn, tài lộc cho gia đình gia chủ. Loại bỏ những âm khí, khí lạnh từ các đồ vật dụng nội thất khác tỏa ra giúp cân bằng không gian sống

Thi công tủ bếp

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó tân cổ điển 2024

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp gỗ tự nhiên, Nội Thất Artdeco Vina tự tin sẽ mang lại những sản phẩm tủ bếp chất lượng và đảm bảo giá thành hợp lý nhất cho quý khách hàng.

Nội Thất Artdeco Vina là đơn vị chuyên tư vấn – thiết kế – thi công Tủ bếp:

– Trực tiếp khảo sát tại địa điểm thi công

– Miễn phí tư vấn

– Trực tiếp sản xuất, không qua trung gian

– Sản phẩm tủ bếp được bảo hành trong vòng 2 năm.

Chúng tôi nhận thi công tủ bếp gỗ tự nhiên tại khu vực TP. HCM và các khu vực lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An …

 

Các loại gỗ tự nhiên được chúng tôi sử dụng bao gồm: gỗ Óc Chó, gỗ Đinh Hương, gỗ Sồi, gỗ Tần Bì, gỗ Xoan Đào …

Đến với Nội Thất Artdeco Vina, Qúy khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng của sản phẩm tủ bếp vì chúng tôi có xưởng sản xuất riêng, cùng với những trang thiết bị máy móc hiện đại.

 

 

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó tân cổ điển 2024Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó tân cổ điển 2024Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó tân cổ điển 2024

Tất cả nguyên liệu gỗ Tự Nhiên được dùng để đóng tủ bếp luôn được chúng tôi xử lý bằng việc sẽ sấy cẩn thận. Đội ngũ thợ mộc của chúng tôi có thâm niên trong nghề, am hiểu về vật liệu.. Đội ngũ thi công dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có quy trình thi công rõ ràng giúp đáp ứng được tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.

Showroom: Số 313 đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM

Hotline tư vấn 24/24: – 0915892895

Email: artdecovina@gmail.com

Trả lời

0915 892 895