Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lí để có giấc ngủ ngon

Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lí để có giấc ngủ ngon 2024

GIẤC NGỦ NGON HƠN NHỜ THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ HỢP LÝ

Việc trang trí phòng ngủ với nội thất phù hợp, đảm bảo ánh sáng vừa đủ, ngoài ra lựa chọn màu sơn tường hay chăn đệm cũng vô cùng quan trọng để giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Luôn đảm bảo phòng ngủ được bố trí thoáng đãng, hài hòa:
Việc sắp xếp nội thất trong phòng ngủ chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là những căn phòng có diện tích nhỏ, hẹp. Tuy nhiên, mọi vấn đề sẽ được giải quyết chỉ cần bạn nắm vững quy tắc đơn giản nhất đó là luôn đảm bảo phòng ngủ thoáng đãng, không khí sạch sẽ, sắp xếp nội thất gọn gàng.
Ngoài sắp xếp nội thất, thì việc lắp đặt thông gió hay máy làm sạch không khí cũng cần thiết cho phòng ngủ nếu bạn muốn đảm bảo trong phòng luôn trong lành, thoáng đãng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lí để có giấc ngủ ngon 2024

Ánh sáng trong phòng vừa đủ:
Ánh sáng luôn đem lại sự tươi mới và ấm cúng cho căn nhà của bạn, tuy nhiên nếu ánh sáng quá nhiều, quá chói chang hoặc màu đèn điện mà bạn lắp đặt trong phòng ngủ quá rực rỡ sẽ vô tình ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn và gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lí để có giấc ngủ ngon 2024

Trang trí phòng ngủ với chăn, ga, đệm:
Lựa chọn chăn ga đệm có màu sắc hài hòa, chất liệu cotton mềm mại sẽ khiến bạn dễ chịu hơn khi ngủ.
Một trong số những vật dụng không thể thiếu khi trang trí phòng ngủ đó là những bộ chăn ga, gối đệm với màu sắc và họa tiết phù hợp với nội thất trong phòng cũng như hợp mệnh gia chủ.

Trước hết, cần lưu ý chọn những bộ chăn ga, đệm với chất liệu mềm mại, cotton, ít hoa văn không gây rối mắt, màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác hài hòa sẽ khiến gia chủ ngủ ngon hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lí để có giấc ngủ ngon 2024

Với một không gian phòng ngủ đơn giản nhưng ấm áp và thoải mái nội thất Artdeco Vina mang đến hi vọng sẽ khiến các bạn hài lòng và có một giấc ngủ thật ngon.

Showroom: Số 313 đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM

Hotline tư vấn 24/24: – 0915892895

Email: artdecovina@gmail.com

Trả lời

0915 892 895